เจ้าของบ้านโพสต์ จ่าย 110,000 จ้างช่างทำบันไดวนให้ ลองเดินขึ้นลงแล้วเครียดมาก

อีกหนึ่งสิ่งก่อสร้างสำหรับใช้งานที่เจ้าของบ้านหลายท่านนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก นั่นก็คือการมีบันไดวนสวยๆเอาไว้ใช้ภายในหรือนอกตัวบ้าน ซึ่งนอกจากความสวยงามของบันไดวนแล้ว ก็ยังมีประโยชน์ใช้สอยที่จำเป็นอย่างมาก สำหรับพื้นที่ที่จำกัด บันไดวนนี่แหละจะมาเป็นไอเทมเด็ดที่จะช่วยให้ท่านสามารถที่จะเดินขึ้นลงระหว่างชั้นได้ โดยที่ไม่ต้องใช้พื้นที่มากมายอะไร

แต่ดูเหมือนว่าไม่ใช่เจ้ของบ้านทุกคนที่จะประสบความสำเร็จกับการมีบันไดวนสวยๆเหมือนคนอื่นเขา อย่างเช่นหญิงเจ้าของบ้านท่านนี้ที่ได้มีการนำเอาภาพของบันไดวนที่เธอจ้างช่างมาทำให้ โพสต์ลงในสังคมออนไลน์ ก่อนจะสอบถามถึงวิธีการแก้ไขต่างๆนาๆ

เธอบอกว่าบันไดวนนี้จ่ายเงินจ้างช่างทำไป 110,000 บาท ซึ่งต้องบอกว่าเป็นราคาที่ค่อนข้างจะสูงมาก เมื่อเทียบกับสิ่งที่ได้มา เพราะดูแล้วบันไดวนนี้การใช้งานดูจะลำบากอยู่พอสมควร เพราะระยะของการวนนั้นดูแคบและสูงชันเป็นอย่างมาก หากใช้งานไม่ระมัดระวังอาจจะเกิดอันตรายได้ ที่สำคัญเป็นการขึ้นลงที่ดูลำบากเกินไป

สังคมออนไลน์ก็ต่างพากันแสดงความคิดเห็น ว่าระยะของวงบันไดนั้นน้อยเกินไป ที่สำคัญการแก้ไขก็เหมือนกับการรื้อทำใหม่ แถมราคาที่จ่ายก็ค่อนข้างสูง ดูแล้วไม่สมกับคุณภาพงานที่ออกมาเลย

ที่มา Jane NV

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *